Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013 vào lúc 02:55 Người đăng: Unknown 0 Comments

Trong thế giới thể loại anime magic tất cả cái không thể biến đều biến thành có thể !

Anime magic là 1 trong nhiều thể loại anime hay nhất và được giới trẻ ưu chuộng rất nhiều bởi chính những nét vẻ điêu luyện thật sắt sảo và kỹ thuật 3d thật hấp dẫn được áp dụng khi làm phim.


Anime magic girl

Đây cũng là thể loại anime magic nhưng dành cho mọi cô nàng đam mê anime magic girl mọi nhân vậy nữ trong thể loại này đều rất dễ thương nhưng bên cạnh đó lạ không kém phần mạnh mẽ và dũng cảm cốt truyện hay lại cuốn hút làm cho người đọc không thể rời mắt.


Anime magic school  

Với bộ anime Clannad SS1 lấy bối cảnh trường cấp trung học cấp III Hikarizaka tại nhật. Tomoya là một cậu học sinh năm 3 lười , chán học hành. Cậu luôn thường đi học muộn, lơ là việc học hành, trong khi đó bạn cậu thì đang tập trung ôn tập cho kỳ thi cuối kỳ. Cậu không có nhiều bạn thân, đến khi cậu ta gặp một cô gái tên Furukawa Nagisa, một người cũng cô đơn tại trường , bởi bạn bè cô bé quen biết đều đã tốt nghiệp. Và mọi chuyện đã bắt đầu thay đổi từ đây và nhiều tình huống vở cười nhưng cũng không kém phần cảm động từ đây.
anime magic

Anime magical girl dress up

Khi nói đến anime không ai là không nghĩ đến vấn đề trang phục trong từng câu truyện, mỗi câu truyện sẽ có từng loại phục trang khác nhau như : hiện đại, cổ trang, tân thời,... được vẽ rất sáng tạo, đẹp mắt lại không đụng hàng !

anime magic

Anime magician

Magic Kaito là bộ anime nói về cậu học sinh tên Kuroba Kaito có biệt tài ảo thuật anh là con trai của siêu trộm kid đại tài trong dịp tình cờ anh mới biết là người cha quá cố của mình chính là siêu trộm Kid lừng lẫy ngày ấy, bên cạnh đó anh lại biết rằng cái chết của cha mình bị ám sát chứ không phải do tai nạn . Kaito quyết định trở thành Kid đời thứ 2 cùng quyết tâm tìm kẻ đã giết cha mình với bí ẩn của viên ngọc Pandor.

Anime magic academy

Nội dung bộ anime magic academy đây là câu truyện xoay quanh cô nàng Ruquia bạn bè của cô là những học sinh trong lớp tồi tệ nhất của Học viện phép thuật. Nhưng, nếu trong kỳ thi Magical họ có thể giành chiến thắng, thì họ sẽ không còn là 1 tập thể tệ nhất trường nữa. Tuy nhiên ruquia và bạn bè của cô phải vượt qua rất nhiều khó khăn mới dành dược chiến thắng ấy.
anime magic

Anime magical girl lyrical nanoha

Takamachi một cô bé nữ sinh lớp 3 sống cùng cha mẹ em có 1 người anh và chị. Cuộc sống của cô bé vốn rất bình thường nhưng mau chóng bị đảo lộn khi cô tình cờ nghe thấy lời kêu cứu của vị pháp sư đến từ thế giới song song. Kể từ đó, takamachi bước vào cuộc phiên lưu vô cùng khắc nghiệt để tìm lại 21 viên Jewel Seed( những thánh vật cổ xưa ở thế giới khác rơi xuống Trái Đất).


anime magic

Anime magical girl dress up

Tại thành phố Tokyo, Nhật Bản thời hiện đại. Một cô bé tên Tsukino 14 tuổi. Cô nổi tiếng nhất trường vì là 1 cố be rất hậu đậu lại làm biếng, thường hay khóc nhè. Trong lần vội đến trường, cô bé cứu một chú mèo hoang bị bọn trẻ xấu tính chọc phá. Thấy trên trán chú mèo(cai) có băng dính, cô tò mò gỡ ra và phát hiện đó là 1 vết sẹo hình lưỡi liềm. Nhưng cô không ngờ đó là một cuộc gặp định mệnh làm thay đổi cuộc đời cô bé, và một bước ngoặc lớn trong cuộc đời mình.


anime magic

Anime magic school romance

 Louise 1 pháp sư ở học viện xứ Tristein cô ta có biệt danh là Zero Louise vì cô chưa bao giờ gọi phép thuật thành công. Vào buổi thi của học sinh năm 2, phần triệu hồi linh thú không giống với mọi người họ gọi lên toàn sinh vật đầy quyền năng...., còn trong khi đó cô ta lại gọi lên 1 con người cậu người Nhật tên Hiraga Saito. Nhưng ở thế giới này đang có1 âm ưu nham hiểm, cậu sẽ ở lại giúp đỡ mọi người hay quay về ?

anime magic

Anime magic school life

Card Captor Sakura là bộ kể về cuộc hành trình của cô bé Kinomoto Sakura nhằm thu phục bộ bài Clow do đại pháp sư ClowReed tạo ra từ kiếp trước.

 
anime magic

 

 Anime magic movie list

Phim Princess Mononoke lấy bối cảnh những cánh rừng bạt ngàn và bí ẩn xen lẫn nhiều yếu tố kỳ ảo vào cuối thời Muromachi. Vào thời điểm này, loài người đã có ý thức chinh phục, khai phá thiên nhiên bằng sức lực, trí tuệ của mình. Tuy nhiên sự khai thác bừa bãi đã làm thiên nhiên nổi giận, không ít lần giáng tai họa xuống loài người.

anime magic

Anime magic boy Death Note

Thần chết tên Ryuuku cố tình đánh rơi quyển sổ "Death Note" xuống thế giới loài người với mong muốn rằng hắn sẽ tìm được một thú vui nào đó từ việc này. Một học sinh trung học tên Yagami Light là người nhặt được quyển sổ này và vì thế mà cậu có khả năng giết bất cứ người nào chỉ bằng cách cách viết tên người đó vào quyển sổ và tưởng tượng ra khuôn mặt họ khi viết.

anime magic

Anime magic power

Anime Ao No Exorcist xoay quanh chàng trai tên là Okumura Rin, cậu được nuôi lớn bởi một Chuyên Gia Diệt Quỷ, rồi một ngày cậu chợt biết được rằng mình chính là con trai của quỷ dữ Satan, số phận của cậu đứng giữa sự lựa chọn: làm con trai của quỷ hoặc là trở thành một chuyên gia diệt quỷ cậu sẽ chọn con đường nào?

anime magic

Anime magic đây là 1 thể loại khá hấp dẫn với hội đam mê anime nhưng chưa dừng ở đây tganime sẽ giới thiệu thêm 1 thể loại anime cũng không phần kém hấp dẫn đó là bộ anime mecha (một thể loại anime chuyên nói về robot cung sự sáng tạo).

0 Responses so far.

Đăng nhận xét