Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013 vào lúc 02:55 Người đăng: Unknown 0 Comments

Anime mecha nâng cao sáng tạo công nghệ người máy trong tương lai ! 

 Anime mecha, trong loạt anime này chính là sự đam mê, tìm tòi của người Nhật đối với tất cả máy móc nay đã đi vào anime. Mecha là cách nói cho máy móc, bất cứ và tất cả những gì liên quan tới công nghệ hiện đại. Khái niệm mecha, lại được dùng rất nhiều để nói về robot mang hình dáng con người biết suy nghĩ biết lựa chọn người lái hay mặc .

anime mecha



Anime mecha 2013

Spring 2013 and Mecha Animes đây là bộ anime mecha mới nhất ra mắt trong năm nay với nội dung hoàn toàn mới và thật hấp dẫn.

anime mecha

Anime mecha romance

Hayase Kouichi là một học sinh bình thường. Rồi một hôm chán nản cậu đi dạo trong rừng thì có một cô gái xinh đẹp hoàn toàn NUDE ngồi trong một con mech hoành tráng từ trên trời bay xuống rớt trúng đầu cậu chàng... Thế là cuộc sống của Kouichi đã bắt đầu thay đổi từ đây những trận chiến và tình huống dở khóc dở cười cũng bắt đầu tại đây.


Anime mecha 2012

Nội dung phim Boukoku No Akito diễn ra vào năm 2017, một đơn vị Knightmare gồm 1 chàng trai và 1 cô gái từ Vùng 11 bị đẩy vào chiến dịch của quân đội với 5% khả năng sống sót. Họ phải giải cứu đơn vị đồng minh còn lại ra sao theo dõi nhá.......


Anime mecha girl

Anime Lime Colored War Talesb Umakai Shintaro, một nhà ngoại giao Nga gốc Nhật, đã bỏ việc và đi đến Sapporo để dạy tại một Học viện nữ sinh. Và năm cô gái đáng yêu mà Shintaro dạy nằm trong một đơn vị tên là Raimu. Mỗi cô gái hỗ trợ cho nhau và triệu hồi những thứ vô cùng kì lạ. Cuối cùng nhà ngoại giao cũng chịu làm giáo viên hướng dẫn 5 nàng tiên này và phải chịu sự quấy rối bởi những trò đùa giỡn của chúng.....




Anime mecha romance comedy

Cậu bé tên Simon đột nhiên tìm thấy một mũi khoan nhỏ, sáng bóng trong khi đào mở rộng đất cho làng. Cùng lúc đó, Kamina là một chàng trai tin rằng phía bên trên ngôi làng của mình là một miền đất hoàn toàn khác. Đột nhiên một trận động đất xuất hiện theo sau là một cỗ máy có hình gương mặt khổng lồ cùng với mũi khoan đã phá vỡ mái vòm và lên trên mặt đất.


 Anime genero mecha romance

Anime Asura Cryin' II nói về 1 cậu bé học trung học và khả năng đặc biệt của cậu có thể trò chuyện với hồn ma và cậu có thể gọi ra 1 chú robot khổng lồ thật hoành tráng.
anime mecha

Anime mecha action romance

Anime Kagayaki No Takuto nói về cậu thanh niên tên Tsunashi Takuto, bơi từ đất liền ra hòn đảo Minamijuuji xanh tươi phía Nam Nhật bản nhưng cậu lại không bít bên dưới hòn đảo lại ẩn chứa bí mật rất lớn. Và cậu đến để gia nhập vào bậc cao trung của học viện Minamijuuji và mọi chuyện bắt đầu từ đó bí mật đó bắt đầu hé mở.

anime mecha

Mecha romance anime 2010

Tóm lại trong bộ truyện date a live muốn thoát khỏi sự phá hủy bởi sức mạnh hủy diệt của những cô nàng đáng yêu mang trong mình sức mạnh và những bộ giáp đáng gờm, chỉ có 1 cách để phong ấn sức mạnh ấy chính là chàng trai nhân vật chính phải chinh phục được tình yêu của từng cô gái thì mới mong giải thoát cho thế giới khỏi hiểm họa.
anime mecha

Anime mecha gundam 00 the movie

Đây là movie đầu trong bộ anime gundam nội dung phim thì chắc mọi người cũng biết hết rồi nên mình không giới thiệu nữa.
anime mecha

Mecha anime series 2012 

Chousoku Henkei Gyrozetter bộ phim nói về robot lấy hình dạng xe hơi độc đáo phá cách nhất. Và những cuộc chiến nãy lữa bắt đầu diễn ra.
anime mecha

Mecha anime fall 2012

Anime Choujuushin sau khi nam nhân vật chính sử dụng tuyệt chiêu mạnh cuối cùng của mình và kết thúc mọi chuyện trong phần ss1 thì lần này bọn Zeravire lại xuất hiện. Những dũng sĩ kiên cường của chúng ta lại tiếp tục lên đường.

anime mecha

Thể loại anime mecha dành cho hội những người đam mê về máy móc hiện đại cùng sự sáng tạo và bộc phá trong chính cách nghĩ của mình. Nhưng bên cạnh đó cùng thể loại anime magic đầy sự huyền bí mang bạn đến với vùng đất phép thuật và nhiều điều kỳ diệu.

0 Responses so far.

Đăng nhận xét